ศูนย์บริการ แท็กซี่อยุธยา แท็กซี่จังหวัดอยุธยา แท็กซี่อยุธยา

         >                              




แท็กซี่อยุธยากดโทร.เลย

แท็กซี่อยุธยา

ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ บริการเว็บไซต์เรียกแท็กซี่ออนไลน์ โทรเรียกแท็กซี่ผ่านเว็บไซต์ให้บริการรถ แท็กซี่ออนไลน์ ทั่วไทยมีความปลอดภัยสูง เราเน้นเรื่องงานบริการและความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เราคัดเฉพาะคนขับที่นิสัยดี บริการดี เป็นอย่างมาก สามารถเลือกคนขับ ผู้หญิงขับ ผู้ชายครับ การันตีว่าจะไม่ทำให้คุณลูกค้าผิดหวังเป็นอย่างแน่นอน รับบริการทุกรูปแบบ ตามความต้องพร้อมให้บริการบริการทั่วไทย แท็กซี่อยุธยาออนไลน์ 24 ชั่วโมง ศูนย์บริการแท็กซี่พระนครศรีอยุธยา=แท็กซี่อยุธยา/เรียกแท็กซี่อยุธยา/เหมาแท็กซี่อยุธยายา/จองแท็กซี่อยุธยา/เรียกใช้แท็กซี่อยุธยา/หารถแท็กซี่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/24.ซั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน/บริการรับส่งสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองหรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริการรับส่งต่างจังหวัดทั่วไทย 24 ชั่วโมง รถใหม่สะอาดปลอดภัยคนขับสุภาพเรียบร้อย คอยสแตนบายให้บริการลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนตามทีมงานเราก็มีรถไปรับถึงหน้าบ้าน หายห่วงเรื่องความปลอดภัยทั้งทีมงานเราเป็นมืออาชีพคนขับสุภาพเรียบร้อยผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมทุกท่าน รถใหม่สะอาดปลอดภัยเรามีรถมากกว่า 1000คันประจำจุดจอดหลายพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการแบบเหมาวันหรือใช้แบบขาเดียวโดยใช้ไปกลับไปทำธุระต่างจังหวัดไปทำธุระในกรุงเทพฯทางทีมงานเราก็มีรถคอยสแตนบายให้บริการลูกค้า ไม่ต้องกังวลเรื่องหารถยากในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางทีมงานแท็กซี่อยุธยามีรถหลายประเภทก็ให้บริการลูกค้าอาทิเช่นรถไพรเวทป้ายดำ 4 ที่นั่ง 7 ที่นั่ง หรือลูกค้าต้องการเป็นรถแท็กซี่ป้ายเหลือง 4 ที่นั่ง 7 ที่นั่ง และอีกอย่างถ้าทีมงานเรามีรถตู้ VIP 12 ที่นั่งครบวงจรสามารถพาลูกค้านำเที่ยวไหว้พระหรือไปงานมงคลใช้แบบไปขาเดียวหรือว่าไปกลบทางทีมงานเราก็พร้อมให้บริการลูกค้า ทีมงานแท็กซี่อยุธยา คนขับเป็นคนในพื้นที่สามารถดูเส้นทางและสามารถไปรับลูกค้าได้เร็ว ใช้เวลารับไม่เกิน 10-15 นาที ส่วนลูกค้าที่จะเดินทางไปสนามบินสามารถจับจองทางทีมงานเราได้เลย ทางทีมงานจะส่งรูปรถประวัติคน/ส่งให้ก่อนที่จะไปสแตนบายรอรับลูกค้า และอีกอย่างทางทีมงานเราจะจัดรถไปสแตนบายรอรับลูกค้าก่อน 30 นาที เพื่อความรวดเร็วและสบายใจของลูกค้า อีกทั้งนี้ทั้งนั้นทางทีมงานเรายังมีประสบการณ์ในการนำเที่ยวในตัวเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พาไหว้พระพาเที่ยวตลาดน้ำพาขี่ช้าง พาชม สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองอยุธยาได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ปลอดภัยหายห่วงคนขับสุภาพเรียบร้อย มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีรถใหม่สะอาดปลอดภัยการันตีรถทุกคันมีระบบ gps เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของลูกค้า และทีมงานเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้ากลับมารอบหน้าจะได้ใช้ทีมงานเราเหมือนเดิม ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เรียกใช้ด้วยดีตลอดมา และอีกทั้งนี้ทางทีมงานเราอะไรมีบริการรับส่งเอกสารรับส่งสิ่งของที่ถูกกฎหมายรับส่งสัตว์เลี้ยงทุกชนิดรับส่งทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาน้องแมวทางทีมงานเราก็สามารถจัดรถรับส่งและทำงานแทนท่านได้ปลอดภัยหายห่วง ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เรียกใช้ทีมงานแท็กซี่อยุธยาจัดให้เลยขอบคุณครับ

ขอบคุณลูกค้าที่ให้คำชม สำหรับการให้บริการของศูนย์แท็กซี่อยุธยาอันดับ 1 ที่ลูกค้าใช้บริการด้วยดีตลอดมา รถใหม่ สะอาด ปลอดภัย บริการด้วยใจทุกพื้นที่ ขอบคุณครับ


                         เพิ่มเพื่อนได้เลยครับ

                           ผลงานทางเพจคับ

        ศูนย์แท็กซี่อยุธยาเซอร์วิส .24 ซ.ม

  • เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา                0823039519 
  • แท็กซี่อยุธยา                                0823039519
  • บริการแท็กซี่อยุธยา                     0823039519
  • แท็กซี่ในเมืองอยุธยา                    0823039519 
  • เหมาแท็กซี่อยุธยา                        0823039519  
  • จองแท็กซี่อยุธยา                         0823039519 
  • แท็กซี่วัดพนัญเชิงอยุธยา            0823039519


เรียกแท็กซี่อยุธยา:บริการแท็กซี่อยุธยาด่วนรวดเร็วบริการรถใหม่สะอาดสะดวกปลอดภัย ทีมงานบันทึกประวัติคนขับรถทะเบียนรถทุกครั้งที่ใช้บริการ

แท็กซี่อยุธยา:ลูกค้าอยู่ตรงไหนก็สามารถเรียกใช้บริการได้ ใช้บริการเดินทางใกล้ไกล เพียงโทรมาแล้วนั่งรอ รถไปรับถึงที่หมาย

เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา:ทีมงานเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ให้บริการมานานหลายปีมีลูกค้าติดตามใช้บริการอย่างต่อเนื่องมีประสบการณ์ชำนาญเส้นทางในพื้นที่

จองแท็กซี่อยุธยา:ทีมงานตรงต่อเวลาสำหรับลูกค้าจองรถไปสนามบินและต่างจังหวัดสามารถกำหนดเวลาเดินทางได้อย่างแม่นยำ

ปักหมุด 9 วัดดังแท็กซี่อยุธยาพาไปทำบุญและขอพร

วัดใหญ่ชัยมงคล : เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีพระพุทธไสยาสน์หรือพระนอนองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของวัด ในวัดมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวเช่นกัน หากแท็กซี่อยุธยาพาขอพร ไปเที่ยวที่วัดแห่งนี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถ

วัดพนัญเชิงวรวิหาร เป็นวัดที่มีการประดิษฐานขององค์หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ ซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่เหล่าผู้คนมักจะมากราบไหว้เพื่อขอพรเกี่ยวกับเรื่องงานและความเจริญรุ่งเรือง

วัดไชยวัฒนาราม เป็นวัดที่มีกลิ่นอายของการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมและเชื้อชาติ วัดจะมีลักษณะคล้ายกับนครวัด ซึ่งวัดนี้เป็นวัดหลวงที่อาจจะถูกสร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์เชิดชูวีรกรรมของบรรพบุรุษเรา

วัดพระศรีสรรเพชญ์ เป็นวัดที่สร้างอยู่ภายในพระราชวังในอดีต เนื่องจากในปัจจุบันวัดแห่งนี้ได้กลายเป็นอุทยานประวัติศาสตร์ของอยุธยาแล้วจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติเลือกมาเที่ยวที่นี่ อาจจะทำให้หาที่จอดรถยาก ดังนั้นหากเช่ารถแท็กซี่อยุธยาพร้อมคนขับก็จะสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถให้คนขับมารับในภายหลังได้

วัดพระงาม เป็นวัดที่มีความสวยงามและถ่ายรูปออกมาสวยมาก เนื่องจากมีซุ้มประตูเก่าที่มีต้นโพธิ์พันล้อมรอบทำให้ยิ่งดูขลังและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนวัดอื่น ๆ

วัดราชบูรณะ เป็นวัดที่มีปรางค์ประธานขนาดใหญ่ประดิษฐานอยู่ ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นวัดที่สะท้อนศิลปะทั้งการสร้างปรางค์ประธานแบบดั้งเดิมและจิตรกรรมฝาผนังในสมัยก่อน ทำให้เคยเป็นวัดที่ขุดพบสมบัติล้ำค่ามากมาย

วัดภูเขาทอง เป็นวัดที่สร้างขึ้นแบบผสมผสาน 2 วัฒนธรรมเข้าด้วยกัน มีเจดีย์สีขาวล้วนเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเราสามารถขึ้นบันไดสูงไปสู่ยอดของเจดีย์ได้ด้วย

วัดมหาธาตุ : เป็นวัดที่เก่าแก่มากจนสิ่งปลูกสร้างอาจจะเสียหายบ้างไปในบางส่วน แต่ก็ยังคงดูขลัง สวยงาม และศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ของวัดแห่งนี้คือ เศียรของพระพุทธรูปที่มีรากไม้โอบล้อมปกคลุมบางส่วนเอาไว้

วัดท่าการ้อง เป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและมีตลาดน้ำอยู่ท้ายวัด มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเที่ยววัดนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้อาจจะต้องเบียดเสียดกับผู้คน บางครั้งหลังจากที่ทำบุญเสร็จแล้วเราก็อาจจะรู้สึกอึดอัดและเหนื่อยล้า การเลือก

แท็กซี่อยุธยาพาเที่ยวขอพร:จึงเป็นทางเลือกที่ดี เพราะห้องโดยสารกว้างและสบาย ทำให้เราไม่ต้องขึ้นรถเพื่อไปเบียดกับคนอื่นๆและเป็นส่วนตัวมากค่ะ



  • ราคา​ ค่าบริการ​ Taxi​ ระยะสั้น​ ใน,อยุธยา/วังน้อย
  • รวมค่าบริการ
  • เรียกรถไปรับ​ ค้นหารถไปรับ
  • จองรถ​ เหมารถ​ เหมาแท็กซี่
  • รับในอำเภอปลวกแดง​ ระยะทาง​ 10-20​ กิโล
  • เริ่มต้น​ 300-400​ บาท
  • ระยะทาง​ 30-50​ กิโล​ ขึ้นไป
  • เริ่มต้น​ 400-600​ บาท
  • เหมาแท็กซี่ จาก จังหวัดอยุธยา ไปต่างจังหวัด เหมาแท็กซี่
  • จากต่างจังหวัด ไปจังหวัดอยุธยา คิดค่าบริการตามระยะทาง

       สิ่งที่ลูกค้าประทับใจ     

  • บริการรถใหม่สะอาด สุภาพใจเย็นคะ
  • บริการทุกความประสงค์ของลูกค้า  
  • บริการรถหลากหลาย/ประเภท
  • บริการด้วยราคาเป็น/ยุติธรรม 
  • ความสะดวกและปลอดภัย100%
  • ตรงต่อเวลาสำหรับลูกค้าที่จองคะ
  • มีทีมงานจำนวนมากพร้อมให้บริการค่ะ
  • ขอบคุณลูกค้าทุกท่านคะ

    เงื่อนไขการใช้บริการ

  • ห้ามนำสิ่งผิดกฏหมายขึ้นบนรถโดยเด็ดขาด หากพนักงานขับรถพบเห็น หรือ สงสัยว่ามีสิ่งผิดกฎหมายพนักงานขับรถจำเป็นต้องร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้น ทั้งนี้ เพื่อความบริสุทธิ์ของตนเอง และบุคคลอื่นภายในรถ
  • เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง พนักงานขับรถจะปฏิบัติหน้าที่ เป็นเวลาไม่เกิน 12 ชั่วโมงหลังจากนั้นต้องได้พักผ่อนเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 6-8 ชั่วโมง ก่อนออกเดินทางต่อไป
  • พนักงานจะปฏิบัติหน้าที่โดยมุ่งเน้นความสะดวก และความปลอดภัย ในการเดินทางของผู้โดยสารในรถเป็นสำคัญ ความเร็วในการขับขี่ จึงมิใช่ปัจจัยหลักในการเดินทาง แต่จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวจราจร และสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม
  • จำกัดจำนวนผู้โดยสารไม่เกินจำนวนที่นั่งในรถ
  • หากผู้เช่าเหมาทำสิ่งของในรถเสียหายให้ลูกค้ารับผิดชอบตามความเหมาะสม
  • พนักงานขับรถขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือยกเลิกการเดินทางในบางเส้นทาง หรือบางเวลา หากพิจารณาแล้วเห็นว่าการเดินทางต่อไปนั้น อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและ / หรือ ทรัพย์สินของบุคคลภายในรถ
  •  ห้ามเสพสิ่งเสพติดภายในรถ โดยเด็ดขาด



จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือเรียกสั้นๆ ว่า "อยุธยา" ตั้งอยู่ในภาคกลางเป็นเมืองหลวงเก่าของไทย สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 1893 โดยสมเด็จพระเจ้าอู่ทอง หรือ สมเด็จพระราคมธิบดีที่ 1 ในเวลา 417 ปีที่กรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี มีกษัตริย์ปกครอง 33 พระองค์ จาก 5 ราชวงศ์ คือ ราชวงศ์อู่ทอง ราชวงศ์สุพรรณภูมิ ราชวงศ์สุโขทัย ราชวงศ์ปราสาททอง และราชวงศ์บ้านพลูหลวง นับเป็นราชธานีของไทยที่มีอายุยืนยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

แท็กซี่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีรถคอยสแตนบายให้บริการลูกค้า ทุกอำเภอทุกตำบลดังนี้

    เหมารถแท็กซี่อยุธยา               รับส่งสนามบิน            จองรถแท็กซี่อยุธยา                 รับส่งสนามบิน            เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา              รับส่งสนามบิน            หารถแท็กซี่อยุธยา                    รับส่งสนามบิน  

 

 🔰ทางเรายังมีการบริการให้คำแนะนำด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณมีความต้องการที่จะไปท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นที่ใด เราพร้อมบริการท่านด้วยรถยนต์มากมายพร้อมคนขับ รายละเอียด ดังนี้

ให้คำแนะนำด้านการท่องเที่ยวไม่ว่า ทะเล ภูเขา ท่องป่า ไหว้พระ ทำบุญ เราพร้อม 

ให้บริการด้วยรถใหม่ สะอาด คนขับนิสัยดี คุยง่าย

พื้นที่ที่เราให้บริการ

ทั่วทุกภาคของไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก เราพร้อมเสมอ


  แนะนำขั้นตอนการเรียกแท็กซี่​ด่วน

เรียกแท็กซี่​เร่งด่วน​หรือ​จองล่วงหน้า​ เพื่อ​ความสะดวก​และรวดเร็ว​ ทำตามขั้นตอน​ ดังนี้

กดปุ่มแอด LINE

แชร์​ตำแหน่ง​ หรือ​ location

แจ้งรายละเอียดปลายทางที่จะไป

แจ้งจำนวนผู้โดยสาร เลือกรถ​ ขนาดรถที่ต้องการ

รับการเสนอราคาหรือราคาที่เคยใช่บริการ

ชำระเงินบางส่วน (มัดจำ)​ 10-20%

รอรับข้อมูลคนขับ​ พร้อมรูปรถ​ ที่จะไป 

รับตรวจสอบข้อมูลคนขับที่ได้รับ​ ก่อนขึ้นรถ​ คุณจะรู้ผลภายใน​ ​10นาที สำหรับการจองเร่งด่วน​(หมายเหตุ​ ​: ติดต่อ​รับทั้งต้นทางและปลายทาง)         

 เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยาบริการส่งกรุงเทพฯ                             เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยาบริการส่งหัวหิน                                   เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยาบริการส่งชลบุรี                                   เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยาบริการส่งสนามบิน                               เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยาบริการส่งต่างจังหวัด

  การให้บริการทีมงานเรามีหลายรูปแบบดังนี้

  :บริการรับจองรถรับ-ส่งสนามบิน                             :บริการพาทำทัวร์ไหว้พระ                                         :บริการแบบรับส่งขาเดียว                                         :บริการแบบรับ-ส่งไป-กลับ                                       :บริการรถเหมาส่งต่างจังหวัดทุกพื้นที่                     :บริการรถเหมาพาไปงานมงคล                                 :บริการรถรับ-ส่งเอกสารทุกพื้นที่                             :บริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยง                                         :บริการรับย้ายสิ่งของ.24.ซ/ม                                   :บริการรถเหมาพาเที่ยว-ทุกพื้นที่                                                     



  • แท็กซี่ท่าเรือ (Tha Ruea) 
  • แท็กซี่จำปา (Champa) 
  • แท็กซี่ท่าหลวง (Tha Luang) 
  • แท็กซี่บ้านร่อม (Ban Rom)                              
  • แท็กซี่ศาลาลอย (Sala Loi) 
  • แท็กซี่วังแดง (Wang Daeng) 
  • แท็กซี่โพธิ์เอน (Pho En) 
  • แท็กซี่ปากท่า (Pak Tha)                                                     


 เรียกแท็กซี่ประตูชัย                                                   เรียกแท็กซี่กะมัง                                                         เรียกแท็กซี่หอรัตนไชย                                               เรียกแท็กซี่หัวรอ                                                         เรียกแท็กซี่ท่าวาสุกรี                                                   เรียกแท็กซี่ไผ่ลิง                                                         เรียกแท็กซี่ปากกราน                                                 เรียกแท็กซี่ภูเขาทอง                                                   เรียกแท็กซี่สำเภาล่ม                                                   เรียกแท็กซี่สวนพริก                                                   เรียกแท็กซี่คลองตะเทียน                                           เรียกแท็กซี่วัดตูม                                                       เรียกแท็กซี่หันตรา                                                     เรียกแท็กซี่ลุมพลี                                                       เรียกแท็กซี่บ้านใหม่                                                   เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                                                   เรียกแท็กซี่คลองสวนพลู                                             เรียกแท็กซี่คลองสระบัว                                             เรียกแท็กซี่เกาะเรียน                                                 เรียกแท็กซี่บ้านป้อม                                                   เรียกแท็กซี่บ้านรุน                                                     

   เรียกแท็กซี่ท่าเรือ                                                       เรียกแท็กซี่จำปา                                                         เรียกแท็กซี่บ้านร่อม                                                   เรียกแท็กซี่ท่าหลวง                                                   เรียกแท็กซี่ศาลาลอย                                                 เรียกแท็กซี่วังแดง                                                       เรียกแท็กซี่โพธิ์เอน                                                     เรียกแท็กซี่ปากห่า                                                       เรียกแท็กซี่หนองขนาก                                               เรียกแท็กซี่ท่าเจ้าสนุก                                              

 เรียกแท็กซี่นครหลวง                                                 เรียกแท็กซี่ท่าช้าง                                                       เรียกแท็กซี่บ่อโพธิ์                                                     เรียกแท็กซี่บ้านซุ้ง                                                     เรียกแท็กซี่ปากจั่น                                                     เรียกแท็กซี่บางพระครู                                               เรียกแท็กซี่บางระกำ                                                   เรียกแท็กซี่แม่ลา                                                         เรียกแท็กซี่หนองปิง                                                   เรียกแท็กซี่คลองสะแก                                               เรียกแท็กซี่สามไถ                                                       เรียกแท็กซี่พระนอน                                                 

+เรียกแท็กซี่นิคมบางปะอิน+เบอร์โทรแท็กซี่นิคมบางปะอิน+แท็กซี่นิคมบางปะอิน+เรื่องแท็กซี่บางกระสั้น+เบอร์โทรแท็กซี่บางกระสั้น+แท็กซี่บางกระสั้น+เรียกแท็กซี่คลองพุทรา+เบอร์โทรแท็กซี่คลองพุทรา+แท็กซี่คลองพุทรา+เรียกแท็กซี่นิคมไฮเทค+เบอร์โทรแท็กซี่นิคมไฮเทค+แท็กซี่นิคมไฮเทค+เรียกแท็กซี่บ้านสร้าง+เบอร์โทรแท็กซี่บ้านสร้าง+แท็กซี่บ้านสร้าง+เรียกแท็กซี่ปราสาททอง+เบอร์โทรแท็กซี่ปราสาททอง+แท็กซี่ปราสาททอง+เรียกแท็กซี่คลองจิก+เบอร์โทรแท็กซี่คลองจิก+แท็กซี่คลองจิก+เรียกแท็กซี่เชียงรากน้อย+เบอร์โทรแท็กซี่เชียงรากน้อย+แท็กซี่เชียงรากน้อย+เรียกแท็กซี่ตลาดเกรียบ+เบอร์โทรแท็กซี่ตลาดเกรียบ+แท็กซี่ตลาดเกรียบ+

 เรียกแท็กซี่บางไทร+เรียกแท็กซี่บางพลี                     เรียกแท็กซี่สนามชัย+เรียกแท็กซี่บ้านแป้ง                   เรียกแท็กซี่บางยี่โถ+เรียกแท็กซี่แคตก                       เรียกแท็กซี่บางยี่โถ+เรียกแท็กซี่แคออก                     เรียกแท็กซี่กะแซง+เรียกแท็กซี่ซ่างเหล็กเหล็ก           เรียกแท็กซี่บ้านกลึง+เรียกแท็กซี่ช่างน้อย                   เรียกแท็กซี่ห่อหมก+เรียกแท็กซี่ไผพระ                       เรียกแท็กซี่กกแก้วบูรพา+เรียกแท็กซี่ไม้ตา                 เรียกแท็กซี่บ้านม้า+เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                     เรียกแท็กซี่ราชคราม+เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                 เรียกแท็กซี่ช่างใหญ่+เรียกแท็กซี่โพธิ์แดง                   เรียกแท็กซี่เชียงรากน้อย+เรียกแท็กซี่โคกช้าง           เรียกแท็กซี่บางบาล+เรียกแท็กซี่วัดยม                       เรียกแท็กซี่ไทรน้อย+เรียกแท็กซี่สะพานไทย             เรียกแท็กซี่บ้านคลัง+เรียกแท็กซี่กบเจา                     เรียกแท็กซี่มาหาพรม+เรียกแท็กซี่พระขาว                 เรียกแท็กซี่ทางช้าง+เรียกแท็กซี่วัดตะกู                     เรียกแท็กซี่บางหลวงโดด+เรียกแท็กซี่บางหัก             เรียกแท็กซี่บางชะนี+เรียกแท็กซี่บ้านกุ่ม                     เรียกแท็กซี่บางปะอิน+เรียกแท็กซี่บ้านเลน                   เรียกแท็กซี่เชียงรากน้อย+เรียกแท็กซี่บ้านโพธิ์           เรียกแท็กซี่บ้านกรด+เรียกแท็กซี่บางกระสั้น               เรียกแท็กซี่คลองจิก+เรียกแท็กซี่บ้านหว้า           เรียกแท็กซี่วัดยม+เรียกแท็กซี่บางประแดง                 เรียกแท็กซี่สามเรือน+เรียกแท็กซี่เกาะเกิด                 เรียกแท็กซี่บ้านพลับ+เรียกแท็กซี่บ้านแป้ง                 เรียกแท็กซี่คุ้งลาน+เรียกแท็กซี่ตลิ่งชัน                       เรียกแท็กซี่บ้านสร้าง+เรียกแท็กซี่ตลาดเกรียบ           เรียกแท็กซี่ขนอนหลวง+เรียกแท็กซี่บางปะหัน           เรียกแท็กซี่ขยาย+เรียกกแท็กซี่บางเดื่อ                     เรียกแท็กซี่เสาธง+เรียกแท็กซี่หางกลาง                     เรียกแท็กซี่บางเพลิง+เรียกแท็กซี่หันสัง                     เรียกแท็กซี่ลานิม+เรียกแท็กซี่บางนางร้า             เรียกแท็กซี่ทับน้ำ+เรียกแท็กซี่บ้านม้า                         เรียกแท็กซี่ขวัญเมือง+เรียกแท็กซี่บ้านลี่                     เรียกแท็กซี่โพธิ์สามสัน+เรียกแท็กซี่พุทเลา                 เรียกแท็กซีลาลเอน+เรียกแท็กซี่บ้านขล้อ                   เรียกแท็กซี่ผักไห่+เรียกแท็กซี่อมกฤต                       เรียกแท็กซี่บ้านแด+เรียกแท็กซี่ลาดน้ำเดิม                 เรียกแท็กซี่ลาลาน+เรียกแท็กซี่ท่าดินแดง                   เรียกแท็กซี่ฉอนลาน+เรียกแท็กซี่นาคู                         เรียกแท็กซี่กุฏิ+เรียกแท็กซี่โคกช้าง                           เรียกแท็กซี่จักราช+เรียกแท็กซี่หนองน้ำใหญ่             เรียกแท็กซี่ราดชิต+เรียกแท็กซี่หน้าโคก                     เรียกแท็กซี่บ้านใหญ่+เรียกแท็กซี่ลำตะเคียน               
ขอบคุณลูกค้ารับจากสนามบินส่งโรงแรม

จอดสแตนบายคอยให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง




รถแท็กซี่ รถไพรเวทคอยให้บริการลูกค้าครับ

รถคอยให้บริการลูกค้าทุกประเภท






รถกระบะคอกสำหรับย้ายสิ่งของ

                                        







ขอ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจทีมงานแท็กซี่อยุธยาให้บริการนำเที่ยวรับส่งสนามบินด้วยดีตลอดมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสหน้าท่านจะกลับมาได้ใช้ทีมงานเราเหมือนเดิมครับ
      สายด่วนแท็กซี่ อยุธยา โทร: 0823039519

                                       
สแตนบายรอรับลูกค้า จากวัดหลวงพ่อรวยกลับกรุงเทพฯ

รับลูกค้าจากกรุงเทพฯมาไหว้พระวัดหลวงพ่อรวย

พาลูกค้า มาไหว้พระ

                                  

เหมารถแท็กซี่อยุธยา ไปสนามบินดอนเมือง

เหมารถแท็กซี่อยุธยา ไปสนามบินสุวรรณภูมิ

เหมารถแท็กซี่อยุธยา ไปต่างจังหวัด

เหมารถแท็กซี่อยุธยา ไปสถานที่ท่องเที่ยว

เหมารถแท็กซี่อยุธยา ไปอยุธยา

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แท็กซี่รับส่งสนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา และรับส่งทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย 084 717 6156

แท็กซี่มหาชัย เบอร์โทรแท็กซี่มหาชัย ศูนย์บริการแท็กซี่มหาชัย 082 303 9519

แท็กซี่สระบุรี เบอร์โทรแท็กซี่สระบุรี ศูนย์แท็กซี่สระบุรี 24 ซ.ม

แท็กซี่ราชบุรี เบอร์โทรแท็กซี่ราชบุรี ศูนย์บริการแท็กซี่ราชบุรี 082 303 9519

แท็กซี่ชลบุรี เบอร์โทรแท็กซี่ชลบุรี บริการแท็กซี่ชลบุรี

แท็กซี่หน้าด่านอรัญ แท็กซี่สระแก้ว เหมาแท็กซี่ แท็กซี่เหมา เหมารถ รถเหมา จองแท็กซี่ เรียกแท็กซี่ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด